Động cơ EcoBoost của Ford ngày càng chứng tỏ tính ưu việt và là một trong những nguyên nhân giúp hãng xe Mỹ này có sự hồi sinh đáng kinh ngạc trong vài năm qua. Chính vì vậy, Ford quyết định “chơi lớn” đầu tư thêm bộ giáp Titanium cho mẫu SUV cỡ nhỏ của EcoSport với mong muốn mang đến những trải nghiệm cực chất cho người dùng. Để hiểu cụ thể về EcoSport Titanium chúng ta hãy cùng xem qua những thông tin bên dưới.

 

Ford Ecosport Titanium

Ford Ecosport Titanium

 

1. Nội – Ngoại thất hiện đại, tiện dụng

Tất cả phiên bản Ecosport 2018 đều sở hữu các kích thước tổng thể lần lượt là 4241 x 1765 x 1658 mm, chiều dài cơ bản là 2519 mm. Tuy nhiên, khoảng sáng gầm hạ thấp chỉ còn 175mm thay vì 200mm như các mẫu EcoBoost đời trước, khả năng vượt gờ cao bị hạn chế đôi chút, nhưng không đáng kể, việc hạ thấp trọng tâm này còn giúp xe ổn định hơn giúp người lái trải nghiệm được những cảm giác chân thật nhất.

Xét về tổng thể thiết kế thì Ford Ecosport Titanium vẫn giữ được vẻ ngoài rắn chắc đặc trưng của các dòng xe trước, tuy nhiên đã được nâng cấp lên để tạo sự khác biệt. Cụ thể:

Ở phần đầu xe

  • Phần lưới tản nhiệt ở đầu xe được trau chuốt hơn bằng những đường viền crom sáng bóng ở phần rìa và 2 thanh ngang mạ crom chính giữa, phía sau là cụm lưới dạng tổ ong giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn.
  • Cụm đèn chiếu sáng cũng được mở rộng hơn sang 2 bên hông cho khả năng chiếu sáng tốt hơn.
  • Cụm đèn sương mù dạng bóng tròn đơn giản nay được làm lại trông bắt mắt hơn.
  • Phần cản trước được thiết kế mới, nhưng vẫn giữ được độ hầm hố sẵn có trên phiên bản cũ.

Ở phần hông xe

  • Những đường nét mạnh mẽ vốn có vẫn được giữ nguyên ở phiên bản EcoSport Titanium. Nổi bật là đường gân nổi vuốt dài từ hốc bánh trước đến tận cụm đèn hậu sau, giúp chiếc xe trông mạnh mẽ và tăng khả năng lướt gió.
  • Cụm kính hậu cũng được thiết kế hai màu đẹp mắt, tích hợp với xi nhan báo rẽ.
  • Bộ la-zăng nay đã được tăng lên kích thước 17-inch.

Ở phần đuôi xe

  • Cụm đèn hậu đa giác hai tầng, tuy nhiên chỉ là bóng Halogen cơ bản.
  • Bộ phận lốp dự phòng được đặt ngay trên đuôi xe nay cũng được dập nổi lại đẹp mắt hơn, thể hiện phong cách xe SUV địa hình.

Ngoài ra, điểm khác biệt dễ thấy nhất trên phiên bản Titanium EcoBoost chính là nẹp crom ở các chân kính cửa sổ, tạo hình ảnh cao cấp hơn hẳn các dòng xe khác.

 

Ngoại thất hào nhoáng của Ford Ecosport Titanium

Ngoại thất hào nhoáng của Ford Ecosport Titanium

 

Xét về mặt nội thất thì Ford Ecosport Titanium đã được tân trang toàn diện bằng việc hạn chế các nút bấm cơ gây rối mắt ở các phiên bản trước.  Màn hình cảm ứng cỡ lớn đã được thay thế cho chiếc màn hình nhỏ, tạo cảm giác gọn gàng và sang trọng hơn. Vô-lăng 3 chấu bọc da cũng được thiết kế lại đẹp mắt hơn, tích hợp nút bấm chức năng tiện dụng cho người lái.

Phía sau vô-lăng, cụm đồng hồ hiển thị được thế kế lại đơn giản hơn, nổi bật là màn hình analog nhỏ chính giữa cụm đồng hồ tua máy và tốc độ.

Cụm điều khiển điều hòa cũng được sắp xếp lại khá gọn gàng và đẹp mắt. Đặc biệt, phiên bản này còn chú trọng trang trí các miếng nhựa cũng như những đường viền crom xung quanh các chi tiết trông rất tinh tế, sang trọng.

Đặc biệt, xe được trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Ghế được bọc chất liệu thuần da với tone màu đen chủ đạo, cho cảm giác sang trọng và sạch sẽ. Cả hai hàng ghế trước và sau đều có không gian khá thoải mái cho những người to con trên 1,8m. Hàng ghế sau còn có chức năng gập 60/40 giúp khoang hành lý có dung tích tới 348 lít, và có thể lên tới 1.145 lít khi hàng ghế sau được gập xuống.

 

Nội thất tiện nghi bên trong Ford Ecosport Titanium

Nội thất tiện nghi bên trong Ford Ecosport Titanium

 

Ghế được bọc da hoàn toàn - City Ford

Ghế được bọc da hoàn toàn

 

2. Động cơ mạnh mẽ cho khả năng vận hành an toàn

Lắp đặt trên bản Ford Ecosport Titanium, động cơ EcoBoost tạo ra sức mạnh cực đại 125 mã lực, kết hợp với hộp số tự động Selectshift thay cho lựa chọn cũ là Powershift (côn kép). Điểm dễ nhận thấy ở hộp số Selectshift là vận hành trên phố êm ái hơn so với Powershift vốn thích hợp để chạy cao tốc. Trang bị hộp số này hiện cũng đang áp dụng với Ford Focus mới và Ranger mới và Explorer.

Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp, cho khả năng tăng tốc mượt mà và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ nằm ở mức khoảng 6.4 lít/100km đường hỗn hợp, một con số có thể nói là khá tiết kiệm.

 

Động cơ mạnh mẽ của Ford Ecosport Titanium

Động cơ mạnh mẽ của Ford Ecosport Titanium

 

Phiên bản này xe trang bị đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hàng ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử ESP, camera lùi và cảnh báo lùi, 6 túi khí.

Ngoài ra,mẫu xe này còn được kết hợp với hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến hiện nay như: Hệ thống phanh ABS và phân phối lực phanh EBD; cảm biến lùi; cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

 

Ford Ecosport Titanium là mẫu xe có hỗ trợ ngang dốc

Ford Ecosport Titanium là mẫu xe có hỗ trợ ngang dốc

 

Ford Ecosport Titanium chính là phiên bản tuyệt vời cho những gia đình không có quá nhiều thành viên, vừa muốn di chuyển thuận lợi trong nội thành vừa có nhu cầu vi vu thả ga ra ngoại thành. Nếu bạn không đủ tiền để mua phiên bản mới này thì có thể đến với CityFord để được hỗ trợ mua xe trả góp với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Bạn chỉ cần trả trước 25% giá trị xe và phí đăng ký là có thể nhận ngay xe về nhà. Phần còn lại CityFord và ngân hàng sẽ chi trả trước, bạn chỉ cần trả góp số tiền còn lại trong một thời gian.

CityFord là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

 

City Ford cam kết:

  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.

Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.

 

Một số đại lý xe Ford: