1450251916755_1525
Mr. Thành
Hotline: 0935 152 152
Trưởng Phòng KD
1450251914193_1524
Ms. Trang
Hotline: 0946 30 35 36
P.Kinh Doanh
1450251903612_1523
Mr. Ninh
Hotline: 0939 16 26 36
P.Kinh Doanh

Khuyến mãi

Nhiều ưu đãi lớn: Khuyến mãi DVD, camera de, Dán Film 3M, Kiếng bấm, Bệ bước, Lót thùng bedliner, Cản sau, Chụp mâm... Mời quý khách liên hệ - Hotline: 0939 16 26 36  để được tư vấn giá tốt nhất!

Giá xe Ford Ranger 2017:

Ranger XLT 4x4 2.2L: 790 triệu

Ranger XL 2.2L- 4x4 MT: 634 triệu

RANGER XLS 2.2L 4X2 MT: 659 Triệu

RANGER XLS 2.2L 4X2 AT: 685 Triệu

RANGER Wildtrak 2.2L AT 4x2: 837 Triệu

RANGER WILDTRAK 3.2L AT 4X4: 925 Triệu

RANGER WILDTRAK 2.2L AT 4X4: 866 Triệu

Mua xe trả góp:

- Hỗ trợ trả góp tới 95% giá trị xe, chỉ cần trả trước 5% và phí đăng ký là nhận ngay xe về nhà

- Lãi suất ưu đãi từ ngân hàng, tư vấn mức trả góp chi tiết đến từng tháng, thời gian lên đến 7 năm

- Hỗ trợ giấy tờ, thủ tục, các hồ sơ khó. Thời gian xét duyệt nhanh

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0939 16 26 36 hoặc điền thông tin vào form đăng ký, ngay khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ gửi đến Quý khách bảng tính trả góp chi tiết và báo giá tất cả mọi thứ để xe lăn bánh cho Quý khách tham khảo. Xin cảm ơn!

Giới Thiệu

Dẫn đầu xu hướng dòng bán tải với thiết kế cứng cáp và tinh tế, động cơ mạnh mẽ, thích nghi đa dạng địa hình cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Ford Ranger được đông đảo người mua xe dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà không dòng xe bán tải nào có được, cùng với đó là sự đa dạng về các phiên bản, màu sắc và động cơ càng làm tăng sức hút của mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam này.
Từ 2013 tới nay, Ford Ranger 2017 luôn là mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.Tới thời điểm này dường như chưa có đối thủ nào có thể soán ngôi Ranger , vậy điều gì tạo nên một Ranger hoàn toàn ấn tượng đến vậy?
Trong quá trình tìm hiểu về xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như các chương trình khuyến mãi mời Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo nhất.

Một số hình ảnh thực tế

Những nét nổi bật về ngoại thất của Ranger 2017

  • Công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động

Đối với phiên bản 2017, Ford Ranger đã có những bước đột phá trong thiết kế, đáng kể nhất là sự thay đổi ở phần đầu, nơi có lưới tản nhiệt thiết kế lại hình lục giác, thanh ngang đơn nằm chính giữa đi cùng với khung mạ crom đầy thu hút. Đèn pha phát triển theo chiều ngang, vuông vắn, tạo hình cơ bắp cản trước, hốc đèn sương mù và nắp ca-pô nhiều đường gân mạnh mẽ và nam tính.

Ford Ranger 2017 diện mạo mới

Những nét nổi bật về nội thất của Ford Ranger 2017

noithat-ranger-2016

Nội thất Ranger 2017 được nâng cấp theo xu hướng tiện nghi, tiến gần đến phong cách trên các xe sedan và SUV sử dụng hàng ngày. Cabin cho cảm giác rộng rãi với cách tạo hình các chi tiết theo chiều ngang. Cụm đồng hồ TFT mới, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch.

noithat-ranger-2016-1

Tiện nghi cho người lái gồm trợ lực điện EPAS với lực hỗ trợ tùy theo góc lái, tốc độ, lực ly tâm. Vật liệu mới giảm tiếng ồn. Hệ thống Sync 2 mới nhất của Ford, phục vụ đến từng khẩu lệnh thiết thực như “nghe nhạc”.  Bên cạnh đó, Ranger 2017 có thêm ổ cắm sạc 240V cho laptop cũng như các thiết bị điện tử khác.

ranger-2016-noithat

Động cơ vận hành của Ford Ranger 2017

Bên dưới nắp ca-pô, Ford cung cấp 4 phiên bản động cơ cho khách hàng thoải mái lựa chọn, bao g ồm:

  • Diesel TDCi 3,2 lít Duratorq, 5 xi-lanh, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 470 Nm.
  • Diesel TDCi 2,2 lít Duratorq 4 xi-lanh công suất 158 mã lực, mô-men xoắn cực đại 375 Nm.
  • Phiên bản tiết kiệm cũng với động cơ Diesel TDCi 2,2 lít Duratorq 4 xi-lanh nhưng sức mạnh chỉ 129 mã lực.
  • Phiên bản máy xăng Duratec dung tích 2,5 lít, công suất 164 mã lực, mô-men xoắn cực đại 225 Nm.

Để tiết kiệm nhiên liệu, Ford tích hợp công nghệ start-stop đồng thời chỉnh tỷ số truyền cuối cao hơn. Xe hỗ trợ người lái với nút chuyển cầu điện, khoá vi sai điện tử, cho sức kéo 3.500 kg và sức tải 1.175 kg, hệ thống treo tinh chỉnh.

Các công nghệ an toàn trở thành thương hiệu của dòng Ranger, bao gồm cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo buồn ngủ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xuống dốc, phanh khẩn cấp. Ngoài ra còn có một tính năng khác là hỗ trợ khẩn cấp kết nối với các dịch vụ cấp cứu địa phương khi xảy ra va chạm nghiêm trọng, sẽ tích hợp tùy thị trường.

Màu xe

Màu Xanh Dương Màu Cam Màu Trắng Màu Ghi Màu Đỏ Đậm Màu Bạc Màu Đen
Màu xe

Hình ảnh thực tế

Phụ kiện xe

Mui sau xe Ford Ranger Canopy G3 nhập khẩu

Trải nghiệm

Bài đánh giá này em xin phép chỉ nhấn vào những điểm mới và trang bị đáng chú ý trên Ranger Wildtrak bản cao nhất 3.2 4x4 AT. Các thông tin về giá bán, phiên bản và trang bị đi kèm các bác có thể tham khảo tại trang web của city ford.

Vận hành (9.5/10)

Đưa  chìa vào ổ và đề máy. Hơi hụt hẫng vì sao không “chơi” Start/Stop như Navara luôn cho rồi! Tiếng động cơ và tiếng ổng xả vang lên làm em hết hồn. Quái lạ, sao con Ranger mới này tiếng động cơ thì nhỏ mà tiếng ống xả lại ùm ùm như xe thể thao thế này ?

26.Thả thắng tay rồi em xoay vô lăng sang trái 2 vòng lấy đầu xe ra đường để né cái đuôi xe trước đang đậu. Lại quái lạ ! vô-lăng xe bán tải mà lại nhẹ bâng thế này. Thích quá nên em cứ mân mê và xoa cái vô-lăng miết, nó vừa mềm, vừa mát tay lại vừa nhẹ nhàng các bác ạ!​

Sáng đầu tuần thì các bác biết xe cộ ở Sài Gòn như thế nào rồi mà em còn bị bắt phải mò sang Gò Vấp để rước thêm bác @cuongvc, thành viên gần kỳ cựu của đội phá xe OS. Lúc đầu nghe điện thoại bắt sang Gò Vấp còn thấy khó chịu vì 8-9h sáng mà bắt vát cái xe to đùng đi xuyên Sài Gòn là thấy bực rồi. Nhưng không biết sao leo lên lái Ranger mới xong là sướng hẳn. Vị trí ngồi cao, gương chiếu hậu to, nắp ca-pô thoáng và cái vô-lăng nhẹ tưng nên đi phố khỏe re.

Mất khoảng 40 phút để em luồn lách qua đường Điện Biên Phủ, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Kiệm và Quang Trung. Đón bác @cuongvc xong là 2 anh em mất thêm 30 phút để thoát khỏi “ma trận” kẹt xe ở Sài Gòn.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2016
Lên Cao tốc thì cảm giác sướng nó bắt đầu lên cao. Ranger thật sự thể hiện rất tốt sức mạnh của mình khi đi đường trường. Chân ra rất “bốc” miết ga là xe lao đi cộng với cách âm khoang máy tốt làm em không nghĩ đây là một chiếc xe dùng động cơ Diesel. Hộp số tự động 6 cấp của xe cũng chuyển số rất mượt và êm nên khi kết hợp với động cơ mạnh 200 mã lực giúp việc tăng tốc, vượt xe rất nhẹ nhàng.

Khi đi nhanh, vô-lăng trợ lực điện sẽ nặng hơn nên việc chuyển làn hay cầm lái ở tốc độ cao cũng tự tin hơn hẳn. Khi tốc độ đạt ngưỡng 120 km/h, tiếng gió rít ngoài cửa bắt đầu xuất hiện nhưng khoang lái vẫn còn êm chán.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Qua khỏi nút giao QL51, đường cao tốc đi Dầu Giây bắt đầu vắng xe. Lúc này em được dịp thử tính năng kiểm soát hành trình thông minh và kiểm soát làn đường. Quả thật khi được trải nghiệm thì em đánh giá đây là tính năng vô cùng hữu ích cho các bác thường xuyên đi đường trường. Chi tiết về tính năng này em sẽ nói chi tiết ở phần các công nghệ an toàn.

Gần hết cao tốc để chuẩn bị ra QL1 thì xe lại báo áp suất lốp có vấn đề, xuống kiểm tra thì mới thấy vỏ sau bên trái dính ngay 1 cây vít dài khoảng 3cm. Thế là em được test luôn tính năng cảnh báo áp suất lốp trên Ranger mới.

QL20 đi Đà Lạt đã được làm ngon lành nên em cứ bon bon đi đúng tốc độ. Việc lái xe trở nên khá nhàn nhã. Tới đoạn giới hạn tốc độ thì em bật Cruise Control, hết thì tiếp tục nhấn ga và “phiu” với tiếng nhạc từ hệ thống SYNC 2 và dàn âm thanh 6 loa trong xe.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Mất khoảng 6 tiếng để em thực hiện hành trình Sài Gòn - Đà Lạt khi tuân thủ theo tốc độ quy định. Lái xe hết 300 km mà em vẫn khỏe re, không đau nhứt tay hay mông nhiều. Phần này thì em phải dành lời khen cho hệ thống giảm xóc của xe.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Giảm xóc sau vẫn xài nhíp lá nhưng nhờ có thêm ống giảm chấn nên dù em để áp suất lốp là 2,7 kg nhưng đi vẫn êm chán, khi qua các dốc cầu hay ổ gà thì xe và người không bị nẩy đột ngột mà có sự điều chỉnh hợp lý. Nghe thì hơi khó tin nhưng khi được trải nghiệm thực tế và so sánh thì mới cảm nhận được.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Sáng hôm sau thì em dạo một vòng hồ Xuân Hương rồi mới thẳng hướng khu hồ Dankia-Suối Vàng để thử khả năng Offroad của xe. Do tiêu chỉ của em là “vừa khám vừa phá” nên sẽ thấy chỗ nào hấp dẫn là phi vào.

Đầu tiên là em chọn vào một con đường ven suối ở khu Păng Tiên. Đường này lúc trước là dành cho các xe chở đá khai thác từ suối nhưng nay bỏ không. Đoạn ven suối thì đá lỏm chỏm và nước mấp mé. Em để nguyên chế độ 1 cầu nhanh 2H mà chạy xuống.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Những lúc qua chỗ nước hơi sâu và nhiều đá trơn lổm chổm thì có hơi trượt bánh xíu nhưng nhìn chung vẫn nhẹ nhàng và không nhiều khó khăn. Chỉ có các cảm biến là hơi vất vả vì có mấy cây cỏ kích thước 30x20 cm mà nó cũng báo. Em tắt luôn cho khỏe.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Thấy đoạn này vẫn nhẹ nhàng quá nên em chuyển sang cung vào Ma rừng lữ quán ngắm cảnh tí rồi đi tiếp sang cung hồ Dankia-Suối Vàng. Vào gần đến làng Cù Lần thì em thấy có cái đường đất dẫn vào rừng thông, thế là phi xe vào đó luôn.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Lúc này trời vừa mưa to xong và còn mưa lắc rắc nên đường đất đỏ trong rừng khá trơn. Leo qua ngọn đồi đầu tiên thì đường bắt đầu dốc và xấu hơn nên chuyển sang 2 cầu nhanh 4H. Đường khá trơn trượt nên đèn báo tính năng chống trượt chớp nháy liên tục trên bảng đồng hồ lái.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Đường này thì chắc nhiều bác trong OS nhà ta đã từng đi rồi vì em thấy đường mòn do vệt bánh xe đi khá nhiều. Vào xâu hơn nữa là cái dốc xuống hơi ghê ghê. Độ dốc khá cao và lại có khúc ngoặt nhưng nhìn đất có vẻ trơn trượt. Em phải xuống xem xét tình hình rồi mới dám phi xuống. Lỡ vào được mà ra không được thì chắc khóc thét.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Lần mò một tí, len lõi qua vài cái đồi thông và đồng cỏ tuyệt đẹp thì đích đến cũng hiện ra là cái mỏm đất đầy cỏ thấp như những thảo nguyên bên Mông Cổ. Chụp choẹt ngắm cảnh tí rồi em leo lên xe trở ra vì nhìn đàn trâu rừng có bộ sừng nhọn hoắt gần đó làm em ớn lạnh.

Trở ra tới cái con dốc khó nhằn vừa cao, vừa gắt, vừa trơn trượt thì em phải chuyển sang 2 cầu chậm 4L. Xe từ từ bò lên dốc, đến khúc cua thì phải lấy lái gấp để quẹo sang nhưng không được đi chậm vì sợ mất trớn trôi xe. Ranger leo dốc nhẹ nhàng làm em bất ngờ.

Dưới đây là clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đó:


Do thời gian có hạn nên em không thể tìm thêm một cung khủng hơn tới mức sử dụng khóa vi-sai nhưng bấy nhiêu đó cũng đã giúp em cảm nhận được sự mạnh mẽ và khả năng vượt địa hình tốt của Ranger Wildtrak 2017 .
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Dừng chân nghỉ ngơi xíu rồi em phi thẳng 300 km về Sài Gòn. Sau hành trình gần 1.000 km trong 2 ngày thì đồng hồ báo mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 9.0 lít/100 km. Khá ổn cho điều kiện đường xá hỗn hợp trên một chiếc bán tải sử dụng động cơ 3.2 lít 200 mã lực như Ranger Wildtrak 3.2 4x4 AT.

* Ưu điểm:
- Vô lăng nhẹ nhàng đi khi chậm.
- Tư thế ngồi thoải mái cùng tầm quan sát tốt nên đi phố thoải mái và dễ căn chỉnh, xoay trở.
- Chân ga và chân thắng cho cảm giác rất thật.
- Khả năng cách âm tốt, có thể nói là tốt nhất trong các mẫu bán tải tại Việt Nam hiện nay.
- Âm thanh ống xả khá thể thao và kích thích.
- Máy mạnh và tăng tốc, vượt xe tốt.
- Hộp số chuyển khá êm và tương đối hiểu ý đồ người lái.
- Giảm xóc sau sử dụng nhíp lá nhưng lại cho cảm giác đi rất êm như một chiếc SUV.
- Khi qua các dốc cầu hay ổ gà thì xe và người không bị nẩy đột ngột mà có sự điều chỉnh hợp lý.
- Xe đi đầm chắc khi chạy nhanh.
- Có rất nhiều tính năng an toàn hỗ trợ nên người lái tự tin hơn hẳn.
- Mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý.
- Đồng hồ lái thể hiện nhiều thông tin hữu ích.
Trải nghiệm Ranger Wildtrak 2015
Ảnh về khả năng vận hành của Ranger Wildtrak 2017