Giới thiệu Ford Ranger 2018 2.0

Dẫn đầu xu hướng dòng bán tải với thiết kế cứng cáp và tinh tế, động cơ mạnh mẽ, thích nghi đa dạng địa hình cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Ford Ranger được đông đảo người mua xe dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà không dòng xe bán tải nào có được, cùng với đó là sự đa dạng về các phiên bản, màu sắc và động cơ càng làm tăng sức hút của mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam này.

Từ 2013 tới nay, Ford Ranger 2018 luôn là mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.Tới thời điểm này dường như chưa có đối thủ nào có thể soán ngôi Ranger , vậy điều gì tạo nên một Ranger hoàn toàn ấn tượng đến vậy?

Trong quá trình tìm hiểu về xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như các chương trình khuyến mãi mời Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo nhất.

1. Một số hình ảnh thực tế

ford ranger 2018 2.0 - khuyến mãi

2. Những nét nổi bật về ngoại thất của Ranger 2018

Công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động

Đối với phiên bản 2018, Ford Ranger đã có những bước đột phá trong thiết kế, đáng kể nhất là sự thay đổi ở phần đầu, nơi có lưới tản nhiệt thiết kế lại hình lục giác, thanh ngang đơn nằm chính giữa đi cùng với khung mạ crom đầy thu hút. Đèn pha phát triển theo chiều ngang, vuông vắn, tạo hình cơ bắp cản trước, hốc đèn sương mù và nắp ca-pô nhiều đường gân mạnh mẽ và nam tính.

ford ranger 2018 2.0 - giá rẻ

Ford Ranger 2018 diện mạo mới

ford ranger 2018 2.0 - khuyến mãi 1

3. Những nét nổi bật về nội thất của Ford Ranger 2018

ford ranger 2018 2.0 - nội thất

Nội thất Ranger 2018 được nâng cấp theo xu hướng tiện nghi, tiến gần đến phong cách trên các xe sedan và SUV sử dụng hàng ngày. Cabin cho cảm giác rộng rãi với cách tạo hình các chi tiết theo chiều ngang. Cụm đồng hồ TFT mới, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch.

ford ranger 2018 2.0 - nội thất 1

Tiện nghi cho người lái gồm trợ lực điện EPAS với lực hỗ trợ tùy theo góc lái, tốc độ, lực ly tâm. Vật liệu mới giảm tiếng ồn. Hệ thống Sync 2 mới nhất của Ford, phục vụ đến từng khẩu lệnh thiết thực như “nghe nhạc”. Bên cạnh đó, Ranger 2018 có thêm ổ cắm sạc 240V cho laptop cũng như các thiết bị điện tử khác.

ford ranger 2018 2.0 - nội thất 2

4. Động cơ vận hành của Ford Ranger 2018

Bên dưới nắp ca-pô, Ford cung cấp 4 phiên bản động cơ cho khách hàng thoải mái lựa chọn, bao gồm:

  • Diesel TDCi 3,2 lít Duratorq, 5 xi-lanh, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 470 Nm.
  • Diesel TDCi 2,2 lít Duratorq 4 xi-lanh công suất 158 mã lực, mô-men xoắn cực đại 375 Nm.
  • Phiên bản tiết kiệm cũng với động cơ Diesel TDCi 2,2 lít Duratorq 4 xi-lanh nhưng sức mạnh chỉ 129 mã lực.
  • Phiên bản máy xăng Duratec dung tích 2,5 lít, công suất 164 mã lực, mô-men xoắn cực đại 225 Nm.

Để tiết kiệm nhiên liệu, Ford tích hợp công nghệ start-stop đồng thời chỉnh tỷ số truyền cuối cao hơn. Xe hỗ trợ người lái với nút chuyển cầu điện, khoá vi sai điện tử, cho sức kéo 3.500 kg và sức tải 1.175 kg, hệ thống treo tinh chỉnh.

Các công nghệ an toàn trở thành thương hiệu của dòng Ranger, bao gồm cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo buồn ngủ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xuống dốc, phanh khẩn cấp. Ngoài ra còn có một tính năng khác là hỗ trợ khẩn cấp kết nối với các dịch vụ cấp cứu địa phương khi xảy ra va chạm nghiêm trọng, sẽ tích hợp tùy thị trường.

Trải nghiệm

Bài đánh giá này em xin phép chỉ nhấn vào những điểm mới và trang bị đáng chú ý trên Ranger Wildtrak bản cao nhất 3.2 4×4 AT. Các thông tin về giá bán, phiên bản và trang bị đi kèm các bác có thể tham khảo tại trang web của city ford.

Vận hành (9.5/10)

Đưa  chìa vào ổ và đề máy. Hơi hụt hẫng vì sao không “chơi” Start/Stop như Navara luôn cho rồi! Tiếng động cơ và tiếng ổng xả vang lên làm em hết hồn. Quái lạ, sao con Ranger mới này tiếng động cơ thì nhỏ mà tiếng ống xả lại ùm ùm như xe thể thao thế này ?

ford ranger 2018 2.0 - 1
Thả thắng tay rồi em xoay vô lăng sang trái 2 vòng lấy đầu xe ra đường để né cái đuôi xe trước đang đậu. Lại quái lạ ! vô-lăng xe bán tải mà lại nhẹ bâng thế này. Thích quá nên em cứ mân mê và xoa cái vô-lăng miết, nó vừa mềm, vừa mát tay lại vừa nhẹ nhàng các bác ạ!​

Sáng đầu tuần thì các bác biết xe cộ ở Sài Gòn như thế nào rồi mà em còn bị bắt phải mò sang Gò Vấp để rước thêm bác @cuongvc, thành viên gần kỳ cựu của đội phá xe OS. Lúc đầu nghe điện thoại bắt sang Gò Vấp còn thấy khó chịu vì 8-9h sáng mà bắt vát cái xe to đùng đi xuyên Sài Gòn là thấy bực rồi. Nhưng không biết sao leo lên lái Ranger mới xong là sướng hẳn. Vị trí ngồi cao, gương chiếu hậu to, nắp ca-pô thoáng và cái vô-lăng nhẹ tưng nên đi phố khỏe re.

Mất khoảng 40 phút để em luồn lách qua đường Điện Biên Phủ, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Kiệm và Quang Trung. Đón bác @cuongvc xong là 2 anh em mất thêm 30 phút để thoát khỏi “ma trận” kẹt xe ở Sài Gòn.

ford ranger 2018 2.0 - 2
Lên Cao tốc thì cảm giác sướng nó bắt đầu lên cao. Ranger thật sự thể hiện rất tốt sức mạnh của mình khi đi đường trường. Chân ra rất “bốc” miết ga là xe lao đi cộng với cách âm khoang máy tốt làm em không nghĩ đây là một chiếc xe dùng động cơ Diesel. Hộp số tự động 6 cấp của xe cũng chuyển số rất mượt và êm nên khi kết hợp với động cơ mạnh 200 mã lực giúp việc tăng tốc, vượt xe rất nhẹ nhàng.

Khi đi nhanh, vô-lăng trợ lực điện sẽ nặng hơn nên việc chuyển làn hay cầm lái ở tốc độ cao cũng tự tin hơn hẳn. Khi tốc độ đạt ngưỡng 120 km/h, tiếng gió rít ngoài cửa bắt đầu xuất hiện nhưng khoang lái vẫn còn êm chán.

ford ranger 2018 2.0 - 3
Qua khỏi nút giao QL51, đường cao tốc đi Dầu Giây bắt đầu vắng xe. Lúc này em được dịp thử tính năng kiểm soát hành trình thông minh và kiểm soát làn đường. Quả thật khi được trải nghiệm thì em đánh giá đây là tính năng vô cùng hữu ích cho các bác thường xuyên đi đường trường. Chi tiết về tính năng này em sẽ nói chi tiết ở phần các công nghệ an toàn.

Gần hết cao tốc để chuẩn bị ra QL1 thì xe lại báo áp suất lốp có vấn đề, xuống kiểm tra thì mới thấy vỏ sau bên trái dính ngay 1 cây vít dài khoảng 3cm. Thế là em được test luôn tính năng cảnh báo áp suất lốp trên Ranger mới.

QL20 đi Đà Lạt đã được làm ngon lành nên em cứ bon bon đi đúng tốc độ. Việc lái xe trở nên khá nhàn nhã. Tới đoạn giới hạn tốc độ thì em bật Cruise Control, hết thì tiếp tục nhấn ga và “phiu” với tiếng nhạc từ hệ thống SYNC 2 và dàn âm thanh 6 loa trong xe.

ford ranger 2018 2.0 - 4

Mất khoảng 6 tiếng để em thực hiện hành trình Sài Gòn – Đà Lạt khi tuân thủ theo tốc độ quy định. Lái xe hết 300 km mà em vẫn khỏe re, không đau nhứt tay hay mông nhiều. Phần này thì em phải dành lời khen cho hệ thống giảm xóc của xe.

ford ranger 2018 2.0 - trải nghiệm 6
Giảm xóc sau vẫn xài nhíp lá nhưng nhờ có thêm ống giảm chấn nên dù em để áp suất lốp là 2,7 kg nhưng đi vẫn êm chán, khi qua các dốc cầu hay ổ gà thì xe và người không bị nẩy đột ngột mà có sự điều chỉnh hợp lý. Nghe thì hơi khó tin nhưng khi được trải nghiệm thực tế và so sánh thì mới cảm nhận được.

ford ranger 2018 2.0 - trải nghiệm 5
Sáng hôm sau thì em dạo một vòng hồ Xuân Hương rồi mới thẳng hướng khu hồ Dankia-Suối Vàng để thử khả năng Offroad của xe. Do tiêu chỉ của em là “vừa khám vừa phá” nên sẽ thấy chỗ nào hấp dẫn là phi vào.

Đầu tiên là em chọn vào một con đường ven suối ở khu Păng Tiên. Đường này lúc trước là dành cho các xe chở đá khai thác từ suối nhưng nay bỏ không. Đoạn ven suối thì đá lỏm chỏm và nước mấp mé. Em để nguyên chế độ 1 cầu nhanh 2H mà chạy xuống.

ford ranger 2018 2.0 - trải nghiệm 5

Những lúc qua chỗ nước hơi sâu và nhiều đá trơn lổm chổm thì có hơi trượt bánh xíu nhưng nhìn chung vẫn nhẹ nhàng và không nhiều khó khăn. Chỉ có các cảm biến là hơi vất vả vì có mấy cây cỏ kích thước 30×20 cm mà nó cũng báo. Em tắt luôn cho khỏe.

ford ranger 2018 2.0 - trải nghiệm 4
Thấy đoạn này vẫn nhẹ nhàng quá nên em chuyển sang cung vào Ma rừng lữ quán ngắm cảnh tí rồi đi tiếp sang cung hồ Dankia-Suối Vàng. Vào gần đến làng Cù Lần thì em thấy có cái đường đất dẫn vào rừng thông, thế là phi xe vào đó luôn.

ford ranger 2018 2.0 - trải nghiệm - 3
Lúc này trời vừa mưa to xong và còn mưa lắc rắc nên đường đất đỏ trong rừng khá trơn. Leo qua ngọn đồi đầu tiên thì đường bắt đầu dốc và xấu hơn nên chuyển sang 2 cầu nhanh 4H. Đường khá trơn trượt nên đèn báo tính năng chống trượt chớp nháy liên tục trên bảng đồng hồ lái.

ford ranger 2018 2.0 - trải nghiệm 2
Đường này thì chắc nhiều bác trong OS nhà ta đã từng đi rồi vì em thấy đường mòn do vệt bánh xe đi khá nhiều. Vào xâu hơn nữa là cái dốc xuống hơi ghê ghê. Độ dốc khá cao và lại có khúc ngoặt nhưng nhìn đất có vẻ trơn trượt. Em phải xuống xem xét tình hình rồi mới dám phi xuống. Lỡ vào được mà ra không được thì chắc khóc thét.

ford ranger 2018 2.0- trải nghiệm - 1
Lần mò một tí, len lõi qua vài cái đồi thông và đồng cỏ tuyệt đẹp thì đích đến cũng hiện ra là cái mỏm đất đầy cỏ thấp như những thảo nguyên bên Mông Cổ. Chụp choẹt ngắm cảnh tí rồi em leo lên xe trở ra vì nhìn đàn trâu rừng có bộ sừng nhọn hoắt gần đó làm em ớn lạnh.

Trở ra tới cái con dốc khó nhằn vừa cao, vừa gắt, vừa trơn trượt thì em phải chuyển sang 2 cầu chậm 4L. Xe từ từ bò lên dốc, đến khúc cua thì phải lấy lái gấp để quẹo sang nhưng không được đi chậm vì sợ mất trớn trôi xe. Ranger leo dốc nhẹ nhàng làm em bất ngờ.

Do thời gian có hạn nên em không thể tìm thêm một cung khủng hơn tới mức sử dụng khóa vi-sai nhưng bấy nhiêu đó cũng đã giúp em cảm nhận được sự mạnh mẽ và khả năng vượt địa hình tốt của Ranger Wildtrak 2018 .

ford ranger 2018 2.0 - trải nghiệm
Dừng chân nghỉ ngơi xíu rồi em phi thẳng 300 km về Sài Gòn. Sau hành trình gần 1.000 km trong 2 ngày thì đồng hồ báo mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 9.0 lít/100 km. Khá ổn cho điều kiện đường xá hỗn hợp trên một chiếc bán tải sử dụng động cơ 3.2 lít 200 mã lực như Ranger Wildtrak 3.2 4×4 AT.

* Ưu điểm:
– Vô lăng nhẹ nhàng đi khi chậm.
– Tư thế ngồi thoải mái cùng tầm quan sát tốt nên đi phố thoải mái và dễ căn chỉnh, xoay trở.
– Chân ga và chân thắng cho cảm giác rất thật.
– Khả năng cách âm tốt, có thể nói là tốt nhất trong các mẫu bán tải tại Việt Nam hiện nay.
– Âm thanh ống xả khá thể thao và kích thích.
– Máy mạnh và tăng tốc, vượt xe tốt.
– Hộp số chuyển khá êm và tương đối hiểu ý đồ người lái.
– Giảm xóc sau sử dụng nhíp lá nhưng lại cho cảm giác đi rất êm như một chiếc SUV.
– Khi qua các dốc cầu hay ổ gà thì xe và người không bị nẩy đột ngột mà có sự điều chỉnh hợp lý.
– Xe đi đầm chắc khi chạy nhanh.
– Có rất nhiều tính năng an toàn hỗ trợ nên người lái tự tin hơn hẳn.
– Mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý.
– Đồng hồ lái thể hiện nhiều thông tin hữu ích.

ford ranger 2018 2.0  - khả năng vận hành
Ảnh về khả năng vận hành của Ranger Wildtrak 2018

Khuyến mãi

Nhiều ưu đãi lớn: Khuyến mãi DVD, camera de, Dán Film 3M, Kiếng bấm, Bệ bước, Lót thùng bedliner, Cản sau, Chụp mâm… Mời quý khách liên hệ – Hotline: {smart id=”1″} để được tư vấn giá tốt nhất!

1. Xe Ford Ranger giá bao nhiêu? Bảng giá Ford Ranger 2018 3.2 – 2.2L :

Ranger XLT 4×4 2.2L: 790 triệu

Ranger XL 2.2L- 4×4 MT: 634 triệu

RANGER XLS 2.2L 4X2 MT: 659 Triệu

RANGER XLS 2.2L 4X2 AT: 685 Triệu

RANGER Wildtrak 2.2L AT 4×2: 837 Triệu

RANGER WILDTRAK 3.2L AT 4X4: 925 Triệu

RANGER WILDTRAK 2.2L AT 4X4: 866 Triệu

2. Mua xe trả góp:

– Hỗ trợ trả góp tới 75% giá trị xe, chỉ cần trả trước 25% và phí đăng ký là nhận ngay xe về nhà

– Lãi suất ưu đãi từ ngân hàng, tư vấn mức trả góp chi tiết đến từng tháng, thời gian lên đến 7 năm

– Hỗ trợ giấy tờ, thủ tục, các hồ sơ khó. Thời gian xét duyệt nhanh

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline {smart id=”1″} hoặc điền thông tin vào form đăng ký, ngay khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ gửi đến Quý khách bảng tính trả góp chi tiết và báo giá tất cả mọi thứ để xe lăn bánh cho Quý khách tham khảo. Xin cảm ơn!

{smart id=”15″}

Đánh Giá

Dưới đây là bài đánh giá cho Ford Ranger 2015 – Bài Đánh giá cho Ford Ranger 2017 đang được cập nhật. (Xe đang được đặt trước)

Ford Ranger là vua bán tải tại thị trường Việt Nam với doanh số nửa đầu năm 2014 lên tới 1643 chiếc. Đến thời điểm này, dường như chưa có một đối thủ xứng tầm nào ở phân khúc xe bán tải có thể cạnh tranh được với Ford Ranger – chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam kể từ khi nó xuất hiện.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger được bán ra với 6 phiên bản. Từ cao cấp nhất, đầy đủ tiện nghi như một chiếc xe du lịch hạng sang cho đến chiếc xe bán tải tiêu chuẩn, có thể đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

ford-ranger-2

  1. Ford Ranger Wildtrak 3.2 lít 5 máy (I5) 2 cầu chủ động (4×4) số tự động, công suất: 200 Hp/3000 vp mô – men xoắn cực đại lên tới: 470 Nm/2500 vp.
  2. Ford Ranger Wildtrak 2.2 lít 4 máy (I4) 1 cầu chủ động (4×2) số tự động, công suất: 148 Hp/3700 vp mô – men xoắn cực đại lên tới: 375 Nm/2500 vp.
  3. Ford Ranger XLT 2.2 lít I4 4×4 số sàn, công suất 148 Hp/3700 vp mô – men xoắn: 375 Nm/2500 vp.
  4. Ford Ranger XL 2.2 lít I4 4×4 số sàn, công suất: 123 Hp/3700 vp mô – men xoắn: 320 Nm/ 1600 – 1700 vp.
  5. Ford Ranger XLS 2.2 lít I4 4×2 số sàn, công suất: 123 Hp/3700 vp mô – men xoắn: 320 Nm/ 1600 – 1700 vp.
  6. Ford Ranger Base 2.2 lít I4 4×4 số sàn, công suất: 123 Hp/3700 vp mô – men xoắn: 320 Nm/ 1600 – 1700 vp.

1. Động cơ xe Ford Ranger mạnh mẽ như một mãnh thú

Ford Ranger được trang bị động cơ có dung tích 3.2 lít và 2.2 lít sử dụng công nghệ tiên tiến phun dầu trực tiếp buồng đốt (TDCi) kết hợp với công nghệ turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) cho công suất 200 Hp/3000vp và mô – men cực đại lên tới 470 Nm/2500 vp. Động cơ mạnh mẽ vượt trội, xứng danh là vua sức mạnh, giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi địa hình khắc nghiệt nhất. Lái xe Ford Ranger là cách đơn giản để khẳng định bạn là người mạnh mẽ, năng động, tràn trề sức sống, vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống để đạt được mọi mục tiêu mà bạn đặt ra cho bản thân.

ford-ranger-3

2. Khả năng lội nước của ô tô Ford Ranger là vô địch

Bạn có phải quay đầu xe khi gặp những con đường ngập nước như thế này? Với Ford Ranger bạn dễ dàng vượt qua những con đường ngập nước lên tới 800 mm. Bởi vì, Ranger có khoảng sáng gầm xe 210 mm, la zăng cỡ lớn lên đến 18 inch cho bản Wildtrak, các phiên bản khác là 17 inch. Đồng thời, tất cả các chi tiết máy quan trọng như: Cổ hút gió, hộp lọc gió, máy phát, các thiết bị điện tử được lắp đặt ở vị trí cao hơn giúp cho Ranger mới có thể hoạt động một cách an toàn ở những con đường ngập nước lên tới 800 mm.

ford-ranger-4

 

3. Ford ranger được trang bị hộp số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp

Ford Ranger mới là dòng xe bán tải đầu tiên được trang bị số tự động 6 cấp tích hợp chức năng chuyển số cơ mang lại cho bạn sự vận hành êm ái như những dòng xe du lịch cao cấp.

Ford Ranger mới sử dụng công nghệ cài cầu điện: chuyển từ chế độ 1 cầu sang 2 cầu ở tốc độ dưới 120 km/h khi đã nhả hết bàn đạp ga mà không cần phải dừng xe.

ford-ranger-5

4. Xe Ford Ranger được trang bị nhiều hệ thống an toàn nhất so với các xe cùng phân khúc

Ngoài các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD). Ford Ranger mới còn được trang bị một loạt các đặc tính an toàn khác, giúp cho nó trở thành chiếc xe bán tải đầu tiên đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao do Euro NCAP công bố. Những hệ thống an toàn đó bao gồm:

Hệ thống chống trượt: Khi có hiện tượng quay tròn của bánh xe, các cảm biến được lắp trên các trục bánh xe của Ford Ranger mới sẽ truyền tín hiệu này về bộ điều khiển chống trượt – điều khiển động cơ giảm mô – men xoắn trong giây lát đến một mức độ nhất định để lực truyền vừa đủ đến bánh xe và xuống mặt đường. Trong trường hợp bánh xe quay trượt quá mức hệ thống phanh sẽ tác động một lực phanh lên bánh xe quay trượt đó để tăng độ bám đường tốt nhất, giúp bạn vượt qua những con đường trơn trượt một cách dễ dàng.

ford-ranger-6

Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ROM): Được trang cho phiên bản Ranger Wildtrak, nó giúp xe của bạn giám sát chặt chẽ sự thay đổi tốc độ xe một cách quá mức, kiểm soát chuyển động trượt ngang và góc lái. Nó còn có khả năng phát hiện các tình huống lái xe nguy hiểm có thể dẫn đến bị lật xe. Ngay trước khi tình huống trở nên nghiêm trọng, tính năng này sẽ chuyển tín hiệu đến hệ thống cân bằng điện tử (ESP) để giúp kiểm soát tốc độ bằng cách tác dụng lực phanh khác nhau lên các bánh xe để lấy lại sự cân bằng và ổn định cho xe của bạn.

ford-ranger-7

Hệ thống kiểm soát theo tải trọng (ALC): Trong những trường hợp xe bị lệch hướng do ảnh hưởng chuyên chở đầy tải. Bộ kiểm soát theo tải trọng sẽ tự động điều chỉnh độ cân bằng của xe để đảm bảo xe luôn hoạt động ở chế độ cân bằng, ổn định và đúng hướng.

ford-ranger-8

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA): Khi bạn phải dừng xe trên dốc, nếu không có tính năng này, xe của bạn rất dễ bị trôi về phía sau khi bạn nhả chân phanh để chuyển sang chân ga, điều này rất nguy hiểm khi có xe đậu ngay phía sau xe của bạn. Hệ thống này giữ cho xe của bạn đứng yên trên dốc trong thời gian 3 giây, đủ thời gian cho bạn chuyển từ chân phanh sang chân ga một cách an toàn. (tính năng này chỉ có trên Ranger Wildtrak).

ford-ranger-9

Ranger Wildtrak 3.2 là chiếc xe bán tải đầu tiên được trang bị 6 túi khí: Túi khí cho người lái và hành khách, 2 túi khí bên và hai túi khí rèm, giúp cho bạn và hành khách trên xe an toàn tuyệt đối khi có va chạm mạnh xảy ra.

ford-ranger-10

5. Ford Ranger 2015 được trang bị đầy đủ tiện nghi như một chiếc xe du lịch hạng sang

Không gian nội thất của Ford Ranger hoàn toàn mới: Được tối ưu hóa đến từng mm mang đến cho bạn không gian nội thất rộng rãi thoải mái hơn mà không hề ảnh hưởng đến thể tích của khoang chở hàng. Trụ B được thiết kế dịch chuyển về phía trước, cánh cửa sau rộng hơn giúp cho bạn và hành khách ra vào xe được dễ dàng hơn. Hàng ghế sau rộng rãi nhất trong các xe cùng phân khúc, khoảng để chân cho hàng ghế sau lên tới 902mm, cho hành khách ngồi hàng ghế sau cảm giác thoải mái hơn khi phải di chuyển đường dài.

ford-ranger-11

ford-ranger-12

Ford Ranger 2015 mới có tới 20 ngăn chứa đồ: Các hộc chứa đồ được bố trí trên xe một cách hợp lý ,dưới hàng ghế sau, trên bảng táp lô, các cánh cửa, cốp đựng đồ, tạo ra nhiều tiện ích cho bạn và hành khách trên xe.

ford-ranger-13

Ghế lái được điều chỉnh điện 8 hướng rất tiện ích cho người lái (tính năng này chỉ có trên xe Ranger Wildtrak 3.2)

ford-ranger-14

Các tính năng thông minh và tiện ích khác bao gồm: Điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, đèn pha tự động bật khi trời tối, gạt mưa tự động khi có nước mưa, chế độ ga tự động khi tốc độ xe đạt từ 40 km/h hệ thống điều khiển âm thanh bằng giọng nói rất tiện ích cho người dùng.

Trên đây là 5 đặc tính nổi bật giúp xe Ford Ranger 2015 hoàn toàn mới luôn là chiếc xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam. Ngoài 5 đặc tính kể trên có một yếu tố cũng rất quan trọng giúp xe Ranger luôn giữ vững vị trí số 1 đó là: Ford Ranger có tới 6 phiên bản khác nhau cho khách hàng lựa chọn, từ cao cấp nhất là chiếc Ford Ranger Wildtrak 3.2 cho tới chiếc Ford Ranger XLS 4×2 MT bình dân, giá thành hợp lý. Giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định mua một chiếc xe bán tải phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Màu xe

  • Màu xe